HideMyAss.com
วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โปรแกรม imacros คือส่วนเสริมของ browser มีทั้ง firefox,google chome แล้วแต่คนถนัดใช้ ส่วนตัวผมใช้กับ firefox การทำงานของ imacros ก็คือเราสามารถเขียนคำสั่งให้มันทำงานตามที่เราสั่งได้ซ้ำๆ หลายๆครั้ง แล้วแต่เราจะกำหนด โดยไม่ต้องมานั่งทำเองให้เสียเวลาเลย ยกตัวอย่าง ผมอยากจะโพสต์ข้อความทุกๆ 1 นาที ก็สามารถเขียน imacros ให้ทำงานแทนได้ สิ่งที่ควรรู้ imacros คือรูปแบบคำสั่ง เฉพาะ มันจะรันตามคำสั่ง โดยอยู่ในรูปแบบของ imacros เอง ฉะนั้นต้องมีความรู้เกี่ยวกับรูปแบบคำสั่งต่างๆ พอสมควร ใครไม่ถนัดคำสั่งก็มีสิทธิ error สูง ฉะนั้นต้องรู้จักคำสั่งเบื้องต้น และวิธีใช้งานเบื้องต้นของ imacros ก่อน ลองดูวีดีโอ การลงโปรแกรม imacros และการใช้งานเบื้องต้นก่อน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไฟล์ที่พี่บอกว่าให้ไว้ โหลดได้ที่ไหนคับ คือว่าผมเช่าโปรแกรมตามพี่บอกแล้ว แต่ว่า จะหาไฟล์ที่คัดลอกมาได้ที่ไหนครับ

    ตอบลบ

HideMyAss.com