HideMyAss.com
วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

VPN ก็เปรียบเสมือนว่า ผู้ให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตส่วนตัว คือเราสามารถสมัครใช้บริการกับผู้ให้บริการ อธิบายง่ายๆ คือ ตอนนี้ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ 3 bb อยู่ เราก็จะได้ ip มา 1 ชุด แล้วแต่ทางผู้ให้บริการ 3BB ให้มาว่าจะได้ชุดเลขที่เท่าไหร่ เราไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะได้เลขอะไร จังหวัดอะ ประเทศอะไร แต่ความสามารถของเจ้าโปรแกรม HMA Pro Vpn ก็คือผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตทั่วโลก เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ IP ชุดอะไร ประเทศอะไร ตามที่เราเลือกได้เลย แต่ก็ต้องเสียรายเดือนทั่วไปเหมือนการใช้งานโปรแกรมปกติ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

HideMyAss.com