HideMyAss.com
วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีสมัครสมาชิกเว็บ ad5.eu ก็เหมือนๆ เว็บครอบลิงค์ทั่วๆ ไป หลักๆ ต้องมี คือ 
1.อีเมล์ 
2.บัญชีสำหรับรับเงิน เช่น Paypal 
3.มีเว็บ ,บล็อค,Facebook,Youtube  ไว้สำหรับโปรโมชั่นลิงค์
หลักๆ 3 อย่างที่ต้องมี 
ขั้นตอนต่อไปคือมารู้จักกับเว็บครอบลิงค์ ว่าเค้าจะจ่ายเงินให้เรายังไง
-เมื่อมีคนเข้ามาคลิ๊กลิงค์ของเรา เราก็จะได้เงินค่าคลิ๊กลิงค์ แล้วแต่ราคาของแต่ละเว็บว่าเค้าจะจ่ายให้ในอัตราเท่าไหร่ เช่น  เว็บ ad5.eu  เค้าจะนับจาก  1 ip จะดูได้แค่ 1 ครั้ง/ วัน ถ้าเกินจากนั้นจะไม่นับ  แต่ เว็บ adfly 1 ip จะดูได้ 6 ครั้ง/วัน ถ้าเกินจากนั้นเค้าจะไม่นับ เป็นต้น
-ส่วนอัตราการจ่ายเงิน ก็มีไม่เท่ากัน เช่น ip ประเทศไทย ก็จะได้ น้อยกว่า ip ประเทศสหรัฐฯ 
สรุปได้ว่า การได้เงินก็มาจากคนที่คลิ๊กลิงค์ของเรา ดังนั้นเราควรจะสร้างเว็บหรือบล็อคพวก ดาวน์โหลดเกมส์ หรือโปรแกรมฯ ต่างๆ ที่คนสนใจคลิ๊กมากกว่าเว็บพวกบทความต่างๆ 
ส่วนเทคนิค ง่ายๆ ทำยังไงให้คน สหรัฐฯหรือต่างชาติที่มี อัตราการจ่ายเงินสูงๆ เข้ามากดลิงค์เรา
ส่วนตัวผมใช้เทคนิคสายดำ ในการทำงาน คือโปรแกรมตัวช่วยคือเปลี่ยน ip เครื่องเราให้เป็นคนต่างชาติซะก็จบ ที่นี้เราก็ได้ค่าดู ในอัตราสูงๆ แล้ว เทคนิคอื่นๆ ลองติดตามในวีดีโอวิธีปั้มเงินกับเว็บครอบลิงค์ ad5.eu  


 
 



Next
บทความใหม่กว่า
Previous
This is the last post.

2 ความคิดเห็น:

  1. Are you trying to make cash from your websites/blogs by running popunder advertisments?
    In case you are, have you ever considered using PopAds?

    ตอบลบ
  2. Did you know that you can shorten your long links with LinkShrink and earn money from every visit to your short urls.

    ตอบลบ

HideMyAss.com