HideMyAss.com
วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วันนี้มาแนะนำ การหารายได้กับเว็บฝากรูป แนว 18+  วิธีการง่ายๆ
1.Upload อัพโหลดรูปภาพของ
2.Share เราจะได้ลิงค์ไว้สำหรับการแชร์
3.ถ้ามีคนมาโหลดรูปเราหรือคลิ๊กดูรูปเราก็จะได้เงิน

ราคาค่าดูแต่ละประเทศ ( Ip ประเทศไทยไม่ได้รับเงิน)

"


เทคนนิค
-ใช้ HMA Pro VPN ปั้มได้  1 IP/ 1 วิว
-ใช้ imacro เขียนได้ให้รันเอง

6 ความคิดเห็น:

  1. ผม ปั้ม ครบ 1000 วิว ละ ทำไง ให้ได้เงินอะ

    ตอบลบ
  2. ระวังนะครับ เว็บนี้ผมโดนโกงมาแล้ว 5ดอลล่า มันแจ้ง สถานะว่า Fake Traffic

    ตอบลบ
  3. ระวังนะครับ เว็บนี้ผมโดนโกงมาแล้ว 5ดอลล่า มันแจ้ง สถานะว่า Fake Traffic

    ตอบลบ

HideMyAss.com